post:

Home » , » The Zemeckises

The Zemeckises



ครอบครัว Zemeckises 

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ทำขึ้นมาโดยมีผลงานการออกแบบของ Kyo อาทิเช่น เสื้อผ้า, สติ๊๊กเกอร์ ภายใต้ชื่อ The Zemeckises มาดูตัวละครแต่ละตัวที่ Kyo ได้ให้เรื่องราวเอาไว้ ^^




Penyu <ペニュ> 

ในบ้าน Zemeckis ถูกเรียกว่า「悪意 - Akui จัง มีบุคลิกและนิสัยที่สุภาพอ่อนโยน สูง 90 ซม.จะอยู่ในชุดผ้าขาวเสมอ บางครั้งจะเล่นเกเรซุกซน แต่การเล่นซุกซนของเขานั้น เขาจะเปิดเผยใบหน้ายิ้มแย้มเสมอ สิ่งโปรดปรานของเขาคือช็อกโกแลตพาร์เฟ่ต์ที่มองเห็นแล้วจะน้ำลายไหลไม่หยุด เขาชอบของหวานมากๆ (ชอบของหวานมากในกระเป๋าตรงท้องก็มีขนมหวาน ^^)

twitter ของ Penyu : https://twitter.com/penyu_zemeckis




Jodoro <ホドロ> 
หัวหน้าครอบครัวของบ้าน Zemeckis พ่อของ Penyu เขาซ่อนตัวอยู่ในหน้ากากที่ใหญ่เกิน 2 เมตร ในครอบครัวจะเห็นได้ว่ารูปร่างของ Jodoro เป็นเรื่องยากที่จะอยู่ในบ้าน

twitter ของ Jodoro : https://twitter.com/jodoro_zemeckis
(เห็นทวิตอันเดียวเรียกหาแต่ Mama 55+)




Majer <マイエル>
เป็นแม่ของบ้าน Zemeckis ร่างกายส่วนล่างเป็นแบบมนุษย์ท่อนเดียว บ้าน Zemeckis จะเรียกกันว่า「ママ - Mamaเธอสวมผ้าสีขาวกระโปรงนักเรียน และรองเท้าสีแดง ที่ท้องของเธอมีมีดพกพาอยู่ 3 ประเภท งานอดิเรกของเธอคือการล่ามนุษย์ในป่าลึกทุกคืน สีหน้าของเธอไม่ค่อยจะเปลี่ยนแปลงมากนัก เมื่อเธอโกรธดวงตาจะเบิกกว้าง ทุกคนจะหวาดกลัวเธอมากและเคลื่อนไหวไม่ได้ 
twitter ของ Mama : https://twitter.com/majer_zemeckis

(ทวิตตอบสามีด้วยว่า はっ? ฮะ? 55+)



Pirquet <ピルケ> Padloqet <パドルケ>
พี่น้องฝาแฝดของ Penyu ตัวใหญ่เป็นพี่ชื่อ「ピルケ - Pirquetอีกตัวเป็นน้องชื่อ 「パドルケ – Padloqet พวกเขาอยู่ด้วยกันเสมอ ทำสิ่งซุกซนร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบเข้าไปยุ่งเรื่องของ Penyu และทุกครั้งที่พวกเขาถูก Mama ขู่ พวกเขาจะเคลื่อนย้ายตัวด้วยการล่องลอย พวกเขาสนุกสนานโดยใช้ความชำนาญที่เป็นมือยาวๆในการแกล้ง Penyu ด้วยการถอนตะปูออก

twitter ของ Padloqet : https://twitter.com/padloqet_zemeck
twitter ของ Pirquet : https://twitter.com/pirquet_zemecki



Raimi <ライミ>
บ้าน Zemeckis เธอถูกเรียกว่า「犬神ちゃん- Inugami จังเธอเป็นน้องสาวของ Penyu เป็นคนที่มั่นคงและเธอรัก Penyu เธอจะติดตามหลังเขาไปเสมอ หน้าที่ของเธอคือซ่อมแซมพื้นที่ทันทีโดยดึงตะปูของพี่น้องฝาแฝดออก 
twitter ของ Raimi : https://twitter.com/raimi_zemeckis



Romero

ค้างคาวไม่ดีที่ชอบกลั่นแกล้ง Penyu และสร้างความรบกวนให้กับบ้าน Zemeckis ทั่วทั้งร่างกายเป็นขนดก บินบนท้องฟ้าได้อย่างอิสระเสรี มันคิดเพียงอย่างเดียวว่าจะทำยังไงที่สร้างความเดือดร้อนให้กับ Penyu และครอบครัว Zemeckis
ไม่รู้ว่าค้างคาวตัวนี้อาศัยอยู่ที่ไหนและมีครอบครัวหรือเปล่า

(ไม่มี twitter)



ไม่ได้ลืมครอบครัว Zemeckis ที่พี่ Kyo สร้าง เพียงแต่พึ่งได้โอกาสแปลและอยากให้ใกล้วัน Halloween 55+ ^^; สรุปแล้ว Penyu หรือ Akui จัง เหมือนกับเป็นพี่ใหญ่ของบ้าน Zemeckis และมีน้องๆอีกสามตัว (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ) Penyu ทำให้นึกถึงพี่ Kyo ไม่ได้คิดเรื่องส่วนสูงนะ แต่คิดเรื่องที่ชอบของหวาน ^^; เคยได้ยินว่าพี่ Kyo ชอบช็อคโกแลตมาก 55+ ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ยนะ แต่ต้องเป็นความชอบของพี่เค้าบ้างล่ะ 55+


แต่อีกเรื่อง คิดว่าน่าจะเกี่ยวแน่ๆคือ ชื่อตัวละครในบ้าน Zemekis เราคิดว่าพี่ Kyo ได้แรงจูงใจในการตั้งชื่อจากผู้กำกับทั้งนั้นนะ ไม่ว่าจะเป็น Robert Zemeckis (ผลงานแต่ละเรื่องชอบเยอะเหมือนกันเช่น Forrest Gump , Thir13en Ghosts, The Frighteners ฯลฯ) และ George A. Romero (ผลงานหนังแนวซอมบี้ของผู้กำกับชื่อดังอายุรุ่นปู่ ใครเป็นคอหนังแบบเราและชอบแนวนี้คงจะเคยได้ดูผลงานของคุณปู่กันมาบ้างล่ะเช่น Dawn of the Dead, Day of the Dead , Diary of the Dead ฯลฯ) เพราะพี่ Kyo เองก็ชอบหนังสยองอยู่แล้ว อย่างหนังเรื่อง The Holy Mountain ที่พี่ Kyo ชอบมาก ผู้กำกับคือ Alejandro Jodorowsky (นั่นไงล่ะ Jodoro หัวหน้าครอบครัวเลยนะนั่น) อ่าาจะใช่หรือไม่ใช่ อันนี้แค่ความเห็นส่วนตัว ^^; ตอนอ่านผ่านๆไม่ได้คิดอะไร แต่พอมานั่งแปลมันทำให้นึกว่าชื่อคุ้นๆดี ชื่อผู้กำกับทั้งนั้น 55+ จบการพล่ามน้ำลายเต็มห้อง ^^ วันนี้ต้องออกไปใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็งอีกวัน ขอให้ทุกคนมีความสุขกับทุกๆวันนะ :) เจอกันใหม่เมื่อมีบทสัมภาษณ์ หรืออะไรดีๆ 55+ (อย่าพึ่งเบื่อกันล่ะเม้นต์กับไลค์ให้กับเพื่อนๆที่โพสในกรุ๊ปในแฟนเพจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้กันหน่อย ^^)

Share this article :

+ comments + 2 comments

14 ตุลาคม 2556 เวลา 21:47

ชอบ akui จัง แต่ mama น่ากลัวอะ

10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 07:44

อ่านแล้วฮา ว่าเฮียแกคิดได้
ชอบคำว่าซุกซน

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. DIR EN GREY THAILAND FAN CLUB - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger